Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi - Văn hóa - Triết lý kinh doanh của FREEVISA VIETNAM

FREEVISA VIETNAM xác định rõ ràng các giá trị của riêng mình và đặt mục tiêu thực hiện bằng được:

1. TẦM NHÌN

Tầm nhìn của FREEVISA VIETNAM

“Góp phần làm cho thế giới bình đẳng hơn thông qua cơ hội xuất cảnh, định cư toàn cầu cho mọi người”

Đây là một tầm nhìn lớn mà tập thể FREEVISA VIETNAM nhắm đến, là kim chỉ nam để toàn thể đội ngũ nhân viên FREEVISA VIETNAM ngày đêm thực hiện, phụng sự cho khách hàng và cộng đồng.

FREEVISA VIETNAM ý thức được rằng còn có sự phân biệt về nơi sinh ra, quốc tịch của từng cá nhân, còn có sự chưa thấu hiểu sâu sắc của người dân về các qui định xuất cảnh mà các quốc gia đưa ra nên việc làm hồ sơ xin VISA, chọn địa điểm sinh sống, định cư của mỗi người còn có giới hạn, khó khăn.. nên chúng tôi phải xử lý được vấn đề này, mang thông tin đầy đủ đến với mọi người, mang kinh nghiệm, sự tận tâm và chu đáo đến với mọi người để ai cũng có thể xuất cảnh được, ai cũng có quyền chọn nơi cư trú, sinh sống và học tập cho bản thân mình.

Quá trình thực hiện tầm nhìn của mình, cũng là quá trình mà toàn thể đội ngũ của FREEVISA VIETNAM lớn lên, trưởng thành hơn, làm giàu cho bản thân song song với việc tạo lập các giá trị cho cộng đồng và xã hội.

2. SỨ MỆNH

Sứ mệnh của FREEVISA VIETNAM

“Giúp mọi người xuất cảnh dễ dàng hơn”

+ Làm cho khả năng đạt VISA cao lên.

+ Làm sao ai cũng có khả năng xuất cảnh, định cư như nhau.

+ Mang thông tin rõ ràng và đầy đủ đến với từng người (Free and exact information).

+ Tiếp xúc với FREEVISA bất cứ lúc nào (Free communication channel).

+ Nói chuyện với nhân viên FREEVISA dễ chịu, thoải mái (Free consultancy).

Để thực hiện sứ mệnh đó, FREEVISA VIETNAM phải tuyển chọn nhân viên kỹ càng, đào tạo bài bản và giao đúng việc. Ngoài ra, chúng tôi cũng chuẩn hóa qui trình để khách hàng có cùng một trải nghiệm dịch vụ khi tiếp xúc với bất cứ văn phòng nào của FREEVISA VIETNAM, tiếp túc với bất kỳ nhân viên nào. Đây cũng là sứ mệnh giúp nhân viên hoàn thiện bản thân mình hơn.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị cốt lõi của FREEVISA VIETNAM

“Lấy khách hàng làm trung tâm”

Có nghĩa là mọi hoạt động của Cán bộ nhân viên công ty, của các phòng ban đều nhằm một mục đích duy nhất và thỏa mãn tối đa và đầy đủ nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng thực hiện giấc mơ, mục tiêu xuất cảnh của mình.

+ Lấy sự hài lòng của khách làm thước đo về chất lượng dịch vụ Công ty và năng lực phục vụ của nhân viên. Khách hàng phải hài lòng về giá cả và cung cách phục vụ.

+ Khi có sự cố xảy ra, phải ưu tiên xử lý, thỏa mãn khách trước, sau đó các cá nhân liên quan trong Công ty ngồi lại với nhau để xác định trách nhiệm cá nhân và tự nhận trách nhiệm nếu là lỗi của mình.

“Học tập để đột phá, sáng tạo”

+ Không học sẽ bị yếu kém, thiển cận, không phát triển được.

+ Học, không đơn thuần chỉ là ôm cặp lên lớp, mà học mọi lúc, mọi nơi, tự học, học từ khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.

+ Mỗi sự việc xảy ra, mỗi visa/ hồ sơ thực hiện xong, điều phải đúc kết và rút kinh nghiệm. Học từ trong thành công và thất bại của mình.

“Nâng niu giá trị con người”

+ Nhân viên quan tâm đến nhu cầu của khách, tìm mọi cách đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu đó.

+ Khi giao tiếp với khách, lịch sự, trân trọng mà phục vụ. Luôn suy nghĩ, tìm giải pháp tốt nhất cho khách.

+ Ban Giám đốc Công ty tạo điều kiện để nhân viên phát huy năng lực của mình. Thường xuyên đánh giá năng lực và hiệu quả công việc để có sự điều chỉnh lương thưởng tương xứng.

4. VĂN HÓA

Văn hóa của FREEVISA VIETNAM

“Chu đáo”

Là sự bao quát, lo lắng chăm sóc cho chuyến đi, cho hồ sơ của khách hàng. Suy nghĩ đắn đo khi đồng nghiệp mình tiếp nhận hồ sơ, Sếp mình đọc báo cáo …

+ Do đó, khi làm gì cũng phải xem lại là như vậy có chu đáo chưa, báo hồ sơ như vậy có đủ chưa, ghi như thế khách có dễ đọc, dễ hiểu không, có cần nhắc lại trước khi khách bay, trước khi hoàn tất hồ sơ không?

+ Một cuộc điện thoại như vậy có chu đáo, cuộc hẹn Lãnh sự quán, cách trả lời thắc mắc, phản hồi phàn nàn … có chu đáo chưa?

“Minh bạch”

Là sự rõ ràng, nhất quán trong hồ sơ, trong từng chương trình đầu tư, dự án, và rõ ràng cả về chi phí.

+ Khi báo hồ sơ cho khách phải đầy đủ và chính xác, đặc biệt là chỉ báo một lần chứ không phải hôm nay báo thế này, mai thêm vài thứ khác …

+ Chi phí báo cho khách cũng phải nhất quán, không được tăng giảm bất thường. Các nhân viên cùng phòng, cùng cty cũng phải báo cùng một mức phí.

+ Công khai minh bạch về mọi chi phí, hóa đơn chứng từ.

“Có trách nhiệm”

Là sự tự tin và chịu trách nhiệm về “sản phẩm” của mình.

+ Khi tư vấn cho khách hàng, mình đứng ở vai trò CHUYÊN GIA nên khách gần như tin tưởng và phụ thuộc vào lời tư vấn của mình, nên cần đưa ra những nhận định, những lời tư vấn có trách nhiệm, chứ không phải nói chung chung, ba phải.

+ Khi tiếp nhận hồ sơ của khách phải xử lý đúng qui trình và phải để tâm vào, chứ không phải xử lý qua loa, cho có, khách đưa thế nào cứ làm thế đó, khai thông tin bất chấp nội dung không rõ ràng, không logic.

+ Quản lý phải có trách nhiệm giao việc, đánh giá và giúp nhân viên hoàn thành nhiệm vụ; ngược lại nhân viên phải có trách nhiệm chủ động thực hiện công việc của mình, chủ động xin hỗ trợ từ đồng nghiệp và quản lý.

HOTLINE 0938 580 786

Gọi ngay