Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư: Châu Âu (Cộng hòa Síp (Cyprus), Malta, Tây Ban Nha, Hy Lạp), định cư Canada, Úc và vùng Trung Mỹ - Caribbean (St. Lucia, Grenada, Antigua & Barbuda, ...).

FREEVISA

Ý nghĩa của FREE trong FREEVISA

FREE (FREEVISA)

Dễ dàng đạt được VISA, có thể hiểu là "đã được miễn VISA rồi"

FREE (FREE COMMUNICATION)

Dễ dàng tiếp xúc với FREEVISA bất cứ lúc nào

FREE (FREE CONSULTANCY)

Nói chuyện với đội ngũ tư vấn của FREEVISA dễ dàng, thoải mái

FREE (FREE AND EXACT INFOMATION)

Mang thông tin rõ ràngđầy đủ đến với từng khách hàng

FREE (FREEDOM)

Tự do đi lại, tự do chọn môi trường sống, tự do chọn nơi làm việc, ... trở thành công dân toàn cầu

FREEVISA là tự do, là miễn

FREEVISA là MIỄN VISA, ai được miễn VISA?

NGƯỜI CÓ THẺ APEC

Chủ doanh nghiệp, doanh nhân có hợp đồng kinh doanh xuất nhập khẩu, có giá trị trên 10 tỷ/năm, nộp đơn xin cấp Thẻ Apec để tự do đi lại trong các nước khối Apec để không phải xin visa mỗi lần đi công tác. Thời gian xin từ 12 – 16 tháng sẽ có thẻ. Thẻ APEC có giá trị cho 1 người và có thời hạn 5 năm. Sau khi hết hạn, không được gia hạn mà phải nộp đơn xin lại thẻ theo điều kiện ngay tại thời điểm đó.

NGƯỜI CÓ THẺ XANH ((THƯỜNG TRÚ NHÂN: PR (PERMANENT RESIDENCE))

- Nếu diện được bảo lãnh thì thẻ chỉ áp dụng cho người đó.

- Nếu đầu tư định cư thì được thẻ cho cả gia đình 3 thế hệ, gồm Vợ chồng, con cái và Ba mẹ. Nếu đầu tư châu Âu thì quyền lợi không chỉ được miễn visa ở nước mình đầu tư là Síp, Hy Lạp, Malta hay Tây Ban Nha, mà được miễn VISA trong cả khối Schengen là 29 nước. Và dĩ nhiên, được quyền định cư, sinh sống ở nước đó như công dân địa phương, con cái được học hành miễn phí ...

NGƯỜI CÓ QUỐC TỊCH (CITIZEN)

Đây là mức độ cao nhất về quyền công đân của 1 người ở 1 quốc gia nên dĩ nhiên là phải được FREE VISA (MIỄN VISA) rồi. Nó cũng là ao ước của rất nhiều người trên thế giới về việc được quyền công dân, được sở hữu tấm Hộ chiếu của những Quốc gia có Hộ chiếu Quyền lực như Singapore, Thụy sỹ, Malta, Tây Ban Nha, Mỹ, Úc, Canada ... vì có hộ chiếu của các Quốc gia này thì được MIỄN VISA (FREEVISA) trên 180 nước trên trên giới.. wow, đúng là đáng ao ước!

CÔNG TY DI TRÚ FREEVISA

Chúng tôi xác định rõ các giá trị của riêng mình và đặt mục tiêu thực hiện bằng được

TẦM NHÌN

“Góp phần làm cho thế giới bình đẳng hơn thông qua cơ hội xuất cảnh, định cư toàn cầu cho mọi người”

Đây là một tầm nhìn lớn mà tập thể FREEVISA nhắm đến, là kim chỉ nam để toàn thể đội ngũ nhân viên FREEVISA ngày đêm thực hiện, phụng sự cho khách hàng và cộng đồng.

FREEVISA ý thức được rằng còn có sự phân biệt về nơi sinh ra, quốc tịch của từng cá nhân, còn có sự chưa thấu hiểu sâu sắc của người dân về các qui định xuất cảnh mà các quốc gia đưa ra nên việc làm hồ sơ xin VISA, chọn địa điểm sinh sống, định cư của mỗi người còn có giới hạn, khó khăn... Chính vì vậy, chúng tôi cần phải xử lý được vấn đề này, mang thông tin đầy đủ đến với mọi người, mang kinh nghiệm, sự tận tâm và chu đáo đến với mọi người để ai cũng có thể xuất cảnh được, ai cũng có quyền chọn nơi cư trú, sinh sống và học tập cho bản thân mình.

Quá trình thực hiện tầm nhìn của mình, cũng là quá trình mà toàn thể đội ngũ của FREEVISA lớn lên, trưởng thành hơn, làm giàu cho bản thân song song với việc tạo lập các giá trị cho cộng đồng và xã hội.

SỨ MỆNH

“Giúp mọi người xuất cảnh dễ dàng hơn”
  • Làm cho khả năng đạt VISA cao lên.
  • Làm sao ai cũng có khả năng xuất cảnh, định cư như nhau.
  • Mang thông tin rõ ràng và đầy đủ đến với từng người (Free and exact information).
  • Tiếp xúc với FREEVISA bất cứ lúc nào (Free communication channel).
  • Nói chuyện với nhân viên FREEVISA dễ chịu, thoải mái (Free consultancy).

Để thực hiện sứ mệnh đó, FREEVISA đã tuyển chọn nhân viên kỹ càng, đào tạo bài bản và phân công đúng việc. Ngoài ra, chúng tôi cũng chuẩn hóa qui trình để khách hàng có cùng một trải nghiệm dịch vụ khi tiếp xúc với bất cứ văn phòng hay bất kỳ nhân viên nào của FREEVISA. Đây cũng là sứ mệnh giúp nhân viên hoàn thiện bản thân mình hơn.

GIÁ TRỊ CỐT LỖI

"Lấy khách hàng làm trung tâm"

  • - Mọi hoạt động của các phòng ban và nhân viên Công ty  đều nhằm một mục đích duy nhất là thỏa mãn tối đa và đầy đủ nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng thực hiện giấc mơ, mục tiêu xuất cảnh của mình.
  • - Lấy sự hài lòng của khách làm thước đo về chất lượng dịch vụ Công ty và năng lực phục vụ của nhân viên. Khách hàng phải hài lòng cả về giá và cung cách phục vụ.
  • - Khi có sự cố xảy ra, phải ưu tiên xử lý, thỏa mãn khách trước, sau đó các cá nhân liên quan trong Công ty ngồi lại với nhau để xác định trách nhiệm cá nhân và tự nhận trách nhiệm nếu là lỗi của mình.

“Học tập để đột phá, sáng tạo”

  • - Không học sẽ bị yếu kém, thiển cận, không phát triển được. Chính vì vậy, FREEVISA luôn coi trọng việc học tập để không ngừng nâng cao sự hiểu biết và phát triển bản thân.
  • - Học, không đơn thuần chỉ là ôm cặp lên lớp, mà là học mọi lúc, mọi nơi, tự trau dồi học tập và kể cả là học từ chính những khách hàng, đối tác và nhà cung cấp của mình.
  • - Mỗi sự việc xảy ra, mỗi visa, mỗi bộ hồ sơ khi thực hiện xong, FREEVISA đều có những đúc kết và rút kinh nghiệm. Học từ trong thành công và thất bại của chính mình.

"Nâng niu giá trị con người”

  • - Các nhân viên của FREEVISA luôn lắng nghe và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Từ đó tìm mọi cách đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu đó.
  • - Khi giao tiếp với khách, luôn thể hiện thái độ lịch sự, trân trọng mà phục vụ. Luôn trăn trở suy nghĩ, tìm kiếm các giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất cho khách hàng.
  • - Không chỉ nâng niu giá trị của khách hàng, chính đội ngũ nhân viên luôn được Ban Giám đốc Công ty tạo điều kiện để phát huy năng lực của mình. Thường xuyên đánh giá năng lực và hiệu quả công việc để có sự điều chỉnh phù hợp.

VĂN HÓA

CHU ĐÁO

Là sự bao quát, lo lắng chăm sóc cho từng chuyến đi, từng hồ sơ của khách hàng. Suy nghĩ đắn đo khi đồng nghiệp mình tiếp nhận hồ sơ, Sếp mình đọc báo cáo,…

  • Do đó, khi làm gì cũng phải xem lại là như vậy có chu đáo chưa, báo hồ sơ như vậy có đủ chưa, ghi như thế khách có dễ đọc, dễ hiểu không, có cần nhắc lại trước khi khách bay, trước khi hoàn tất hồ sơ không?
  • Một cuộc điện thoại như vậy có chu đáo, cuộc hẹn Lãnh sự quán, cách trả lời thắc mắc, phản hồi phàn nàn,… có chu đáo chưa?

MINH BẠCH

Là sự rõ ràng, nhất quán trong hồ sơ, trong từng chương trình đầu tư, dự án và rõ ràng cả về chi phí.

  • Khi báo hồ sơ cho khách phải đầy đủ và chính xác, đặc biệt là chỉ báo một lần chứ không phải hôm nay báo thế này, mai thêm vài thứ khác,…
  • Chi phí báo cho khách cũng phải nhất quán, không được tăng giảm bất thường. Các nhân viên cùng phòng, cùng cty cũng phải báo cùng một mức phí.
  • Công khai minh bạch về mọi chi phí, hóa đơn chứng từ.

CÓ TRÁCH NHIỆM

Là sự tự tin và chịu trách nhiệm về “sản phẩm” của mình.

  • Khi tư vấn cho khách hàng, mình đứng ở vai trò CHUYÊN GIA nên khách gần như tin tưởng và phụ thuộc vào lời tư vấn của mình, nên cần đưa ra những nhận định, những lời tư vấn có trách nhiệm, chứ không phải nói chung chung, ba phải.
  • Khi tiếp nhận hồ sơ của khách phải xử lý đúng qui trình và phải để tâm vào, chứ không phải xử lý qua loa, cho có, khách đưa thế nào cứ làm thế đó, khai thông tin bất chấp nội dung không rõ ràng, không logic.
  • Quản lý phải có trách nhiệm giao việc, đánh giá và giúp nhân viên hoàn thành nhiệm vụ; ngược lại nhân viên phải có trách nhiệm chủ động thực hiện công việc của mình, chủ động xin hỗ trợ từ đồng nghiệp và quản lý.

FREEVISA VÀ CÁC CỘNG SỰ

Anh JUSTICE LIEM HUYNH

Tổng giám đốc FREEVISA
  • Tốt nghiệp MBA (Master of Business Administration: Thạc sỹ quản trị kinh doanh) Trường Columbia Southern University, Hoa Kỳ, năm 2008.
  • Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực VISA, DI TRÚ, ĐẦU TƯ.
  • Kết hợp giữa kiến thức kinh tế quốc tế, quản trị doanh nghiệp hiện đại, luật pháp nước sở tại, khả năng phân tích hồ sơ của khách, hiểu quá trình hình thành tài sản (Source of Wealth), mục tiêu đầu tư định cư của khách ... Anh không chỉ “làm một bộ hồ sơ” mà còn “góp phần xây dựng tầm nhìn” cho khách.
  • Rất khó tính trong việc chọn đối tác Di trú, các Hãng luật, các Tâp đoàn bất động sản Châu Âu vì Anh đặt mục tiêu kinh doanh bền vững dựa trên sự Chu đáo, tính Minh bạch và có Trách nhiệm.
  • người đồng hành cùng các Nhà đầu tư, trực tiếp tư vấn, phân tích sự phù hợp của từng gia đình với từng hồ sơ, và sẳn sàng từ chối hồ sơ của khách nếu thấy khách “đi sai đường”, chọn sai nước đầu tư so với mục tiêu gia đình.
  • Không chỉ mang đến cơ hội định cư Châu Âu cho nhiều cá nhân và gia đình người Việt, mà còn hỗ trợ các gia đình kết nối, triển khai vận hành kinh doanh, hòa nhập với cộng đồng tại nước sở tại.
  • Đến nay, Anh đã khám phá văn hóa, trải nghiệm cuộc sống ở rất nhiều quốc gia ở cả 5 Châu lục (Á, Âu, Phi, Mỹ, Úc) kể từ khi xuất cảnh lần đầu tiên năm 2004.

Chị HELENA NGUYỄN

Giám đốc FREEVISA Hà Nội
  • Tốt nghiệp Tiến sỹ trường Đại học tổng hợp kỹ thuật Volgograd, Liên Bang Nga, năm 2015 khi mới 28 tuồi. Chuyên ngành: Logistics và vận tải đa phương thức.
  • Thời gian học tập, nghiên cứu ở nước ngoài đã cho Chị cái nhìn thấu đáo về tác động của môi trường sống và giải phóng năng lực cá nhân.
  • Có hơn 8 nămGiảng viên trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội.
  • Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng trong các quyết định đầu tư nên Chị luôn lắng nghe các chia sẻ và mong muốn của từng khách hàng. Từ đó đưa ra giải pháp đầu tư phù hợp với từng mục tiêu của từng gia đình. Luôn nói về giải pháp, cách thức xử lý hồ sơ sao cho nhanh chóng mà tiết kiệm chi phí nhất, đến khi nào khách đồng ý giải pháp mới tiến hành ký Hợp đồng đầu tư.

Anh HENRY HUNG TRAN

Giám đốc FREEVISA Hải Phòng
  • Tốt nghiệp MBA (Master of Business Administration: Thạc sỹ quản trị kinh doanh) Trường Columbia Southern University, Hoa Kỳ, năm 2008 khi mới 26 tuổi. Anh và Anh Liêm là bạn cùng lớp MBA.
  • Hơn 05 năm sinh sống, kinh doanh tại Anh Quốc.
  • Anh có nhiều trải nghiệm thực tế, am hiểu kiến thức kinh doanh, hệ thống quản trị.
  • Bản thân là một nhà đầu tư Bất động sản và chứng khoán kỳ cựu.
  • Am hiểu tường tận và có cái nhìn thấu đáo về ngành Di trú, chính sách di cư và chính sách thuế các nước vì thế Anh luôn có các đánh giá chuyên sâu và đề ra hướng giải quyết tối ưu trong các vấn đề mà các Nhà đầu tư gặp phải.

Ông CHARLES MIZZI

Nguyên Tổng giám đốc Cục di trú Malta
  • Ông Charles Mizzi là Nguyên Tổng giám đốc Cục di trú Malta, là người ký các quyết định cấp thư chấp thuận nguyên tắc để gia đình Nhà đầu tư nhận được thẻ xanh (thường trú nhân) Malta.
  • FREEVISA rất hân hạnh khi Ông Charles Mizzi luôn đồng hành tại các buổi Tọa đàm trực tiếp và trực tuyến Đầu tư định cư Malta của FREEVISA.
  • Ông Charles Mizzi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh tiếp thị toàn diện, với hơn 27 năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn lớn tại Malta.
  • Chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện thành công các chiến lược tiếp thị cho cả thị trường trong nước và quốc tế, kể cả các sự kiện nổi tiếng mang tính toàn cầu.
  • Với bề dày kinh nghiệm về lãnh đạo nhóm và “team-work” (làm việc theo nhóm), Ông Charles Mizzi là vị lãnh đạo với kỹ năng giao tiếp vượt trội và kết nối công việc với nhiều đội nhóm khác nhau. Ông được xem như một tấm gương điển hình trong lĩnh vực tiếp thị và quản lý. Mặc dù làm việc dưới áp lực lớn, nhưng ông luôn là người dẫn đầu để truyền niềm tin cho các thành viên trong nhóm, xây dựng sự thống nhất công việc trong nội bộ và với các đối tác.

Anh RYAN DARMANIN

Giám đốc Tập đoàn di trú LATITUDE MALTA toàn cầu
  • Anh Ryan Darmanin hiện đang là Giám đốc Tập đoàn di trú LATITUDE Malta toàn cầu, là người mà có lẽ các Nhà đầu tư của FREEVISA đã quá quen mặt khi tham dự tất cả các buổi tọa đàm trực tiếp và trực tuyến của FREEVISA.
  • Anh Ryan đã hỗ trợ hơn 500 hồ sơ cá nhân có tiềm năng tài chính nhằm tìm kiếm nơi định cư và quốc tịch thứ hai tại Malta trong những năm qua.
  • Trước khi gia nhập LATITUDE, với vai trò là Quản lý cấp cao và sau đó là Thành viên Hội đồng quản trị của một công ty di trú và đầu tư lớn, anh Ryan hiện là thành viên chủ chốt và hỗ trợ khách hàng thành công trong Chương trình Nhà đầu tư Cá nhân Malta (MIIP). Anh chịu trách nhiệm quản lý các chi nhánh bất động sản của doanh nghiệp, giám sát ban hỗ trợ khách hàng đầu tư các dự án bất động sản tại Malta, quản lý tài sản và các dịch vụ phụ trợ, cũng như quản lý các thành phần quan trọng khác trong việc lập kế hoạch di trú và quốc tịch vào Malta.
  • Trước khi tham gia lĩnh vực di trú đầu tư cho khách hàng trên toàn thế giới, anh Ryan đã có 7 năm làm việc tại ngân hàng HSBC, phụ trách bộ phận trải nghiệm vượt trội của khách hàng và quản lý thâm niên của nhân viên.
  • Anh Ryan là cựu sinh viên của Đại học Wales tại Cardiff và là thành viên của Viện Thực hành Dịch vụ Tài chính. Đối với anh, trau dồi kiến thức là lẽ sống, anh tin tưởng tuyệt đối vào các quy định toàn cầu và mong muốn được cống hiến cho sự phát triển của mỗi cá nhân.

Anh ORIOL MOLAS

Tổng giám đốc Hãng luật di trú ORIENCE Tây Ban Nha
  • Anh Oriol Molas là một chuyên gia kinh tế và là nhà cố vấn cho các gia đình có mong muốn sang định cư ở Tây Ban Nha đặc biệt là ở thành phố Barcelona sang trọng, đẳng cấp. Anh thường xuyên tham gia các buổi Tọa đàm đầu tư định cư Tây Ban Nha của FREEVISA, để cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình, chia sẻ cách xây dựng hồ sơ di trú để đảm bảo nộp là đạt 100% và mang đến các dự án bất động sản tốt nhất, phù hợp nhất và sinh lời nhiều nhất đến với các Nhà đầu tư của FREEVISA.
  • Anh là giám đốc Tập đoàn di trú ORIENCE có trụ sở tại thành phố Barcelona. ORIENCE là công ty nổi tiếng bậc nhất ở Barcelona trong lĩnh vực tư vấn đầu tư lấy thẻ cư trú (Resident Permit) Tây Ban Nha cho tất cả các Nhà đầu tư không thuộc khối Schengen quan tâm đến việc định cư và đầu tư vào thị trường bất động sản tại đây.
  • Oriol Molas đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong hơn 10 năm qua không chỉ qua những con số ấn tượng bằng việc hỗ trợ các gia đình Nhà đầu tư nhận được thẻ cư trú Tây Ban Nha, mà còn vì sự trung thực và mang đến tầm nhìn cho các Nhà đầu tư khi đầu tư vào Barcelona.
  • Oriol Molas là thành viên của Col·legi de Economistas de Catalunya và đã tham gia các chương trình đào tạo tại Escuela de Emprendores del Banco de Santander, YUZZ, Trường Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc Châu Âu của Thượng Hải, cùng nhiều trường khác …

Anh DAVID REGUEIRO

Giám đốc điều hành Hãng luật di trú RIF TRUST & LATITUDE
  • David Regueiro hiện đang là Giám đốc điều hành công ty di trú RIF TRUST & LATITUDE, cũng là đại diện thường xuyên tham dự các buổi tọa đàm Đầu tư định cư của FREEVISA để chia sẻ đến các Nhà đầu tư tham dự, cách thức để đạt được thẻ xanh châu Âu.
  • Anh bắt đầu sự nghiệp của mình ở Ireland, làm việc cho Hewlett-Packard (thương hiệu HP – Tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới đặc biệt là dòng Laptop HP, …), sau đó đảm nhận vai trò lãnh đạo tại Phòng Thương mại Tây Ban Nha tại Đài Loan nhằm hỗ trợ các công ty Tây Ban Nha muốn tăng trưởng và phát triển hoạt động kinh doanh tại đây.
  • David Regueiro hiện đang lãnh đạo các hoạt động của tập đoàn di trú LATITUDE từ trụ sở chính của anh ấy ở Dubai (UAE hay còn gọi là Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất).
  • Từ năm 2010 đến năm 2015, David và nhóm của anh tại Tập đoàn ACTi đã đạt được doanh thu cao nhất trong lịch sử của công ty, thúc đẩy mức tăng trưởng chưa từng có.
  • Vào năm 2015, anh gia nhập Mimoun Assraoui để phát triển RIF Trust Investments lên vị trí dẫn đầu trong các Chương trình Đầu tư lấy Quốc tịch Ca-ri-bê và Chương trình định cư châu Âu.
  • Sau khi sáp nhập RIF Trust và LATITUDE vào năm 2018, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành Tập đoàn.
  • Anh là Kỹ sư Khoa học Máy tính, thành viên của IMC và cũng là thành viên của Hội đồng Kinh doanh Tây Ban Nha tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.
  • David Regueiro thông thạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh, đồng thời có thể nói được tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Quan Thoại.

Anh DEMETRIS GEORGIOU

Giám đốc pháp lý Tập đoàn Bất động sản Patroclos
  • Anh Demetris Georgiou là Giám đốc tập đoàn bất động sản Patroclos (Cộng hòa Síp), anh thường xuyên đồng hành cùng các Nhà đầu tư Síp của FREEVISA trong các buổi tọa đàm trực tiếp và trực tuyến để mang đến các dự án bất động sản mới nhất với chi phí tốt nhất cho các Nhà đầu tư.
  • Bên cạnh đó, anh còn tư vấn các giải pháp xây dựng hồ sơ, chứng minh nguồn tiền, ... để Nhà đầu tư có được thẻ xanh (thường trú nhân) Síp thông qua việc sở hữu bất động sản tại đây.
  • Tập đoàn Patroclos được thành lập từ năm 1983 tại Cộng hòa Síp. Trong suốt quá trình hoạt động, tập đoàn đã tạo ra một danh mục đa dạng các bất động sản sang trọng tại Síp và Crete, xây dựng một mạng lưới các đối tác kinh doanh rộng khắp cả trong và ngoài nước cùng với số lượng lớn khách hàng từ Châu Á (Việt Nam), Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi.
  • Tập đoàn Patroclos cam kết thực hiện và hoàn thành các dự án theo đúng tiến độ thời gian, kiểm soát chất lượng dự án hết sức nghiêm ngặt, sử dụng các vật liệu tốt nhất cho công trình và luôn đặt vấn đề môi trường lên hàng đầu. Các dự án bất động sản uy tín với lợi tức đầu tư cao, ra sổ đỏ nhanh chóng cho nhà đầu tư, chính sách chăm sóc trước và sau khi đầu tư mua dự án luôn được đảm bảo!